Cam kết và Đảm bảo
Cam Kết Đảm Bảo Chất Lượng
Chất lượng của sản phẩm là mối quan tâm đầu tiên khi quý khách mua hàng hóa. Thấu hiểu được điều đó, Chúng tôi luôn đảm bảo những mặt hàng chính hãng và chất lượng có thể tới được tay người tiêu dùng. Trung Nguyên đã không ngừng tiếp cận và hợp tác với những đối tác doanh nghiệp có uy tín trên thị trường. Bên cạnh đó, Trung Nguyên xây dựng chính sách và yêu cầu nghiêm ngặt trong quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm.
1. Đội ngũ chuyên nghiệp
Chúng tôi luôn tự hào về đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có bề dày kinh nghiệm lâu năm trong nhiều thị trường kinh doanh. Với hiểu biết sâu rộng và nhạy bén trên thị trường tiêu dùng, đội ngũ nhân viên kinh doanh đã luôn kịp thời nắm bắt nhu cầu của khách hàng và tạo dựng mối quan hệ kinh doanh vững chắc đối với những đối tác uy tín và tin cậy.
2. Quy trình kiểm tra nghiêm ngặt
Để các sản phẩm chất lượng, chính hãng thực sự tới tay khách hàng, Chúng tôi luôn cố gắng kiểm tra chất lượng sản phẩm nghiêm ngặt từ giai đoạn chọn lọc và nhận hàng đạt tiêu chuẩn từ phía nhà cung cấp cho đến giai đoạn bảo quản và chuyển hàng.
Những sản phẩm đạt tiêu chuẩn được nhập về luôn được đóng gói và bảo quản kỹ lưỡng. Chúng tôi có những xử lý chuyên biệt với từng mặt hàng khác nhau để đảm bảo chất lượng hàng tốt nhất.
Trước khi sản phẩm được giao tới khách hàng, Chúng tôi luôn kiểm tra mặt hàng kỹ lưỡng để đảm bảo cung cấp hàng đúng với yêu cầu của khách hàng.
3. Sản phẩm bị lỗi
1) Chúng tôi đảm bảo rằng:
- Sản phẩm sẽ được giao nguyên vẹn và đúng với số lượng đã đặt;
- Sản phẩm sẽ theo đúng hướng dẫn sử dụng mới nhất của nhà sản xuất như được ghi trên trang web hoặc được ghi trên sản phẩm tại thời điểm quý khách đặt hàng.
2) Sản phẩm được sử dụng theo đúng hướng dẫn mới nhất của nhà sản xuất được ghi trên trang Web hoặc ngay trên sản phẩm. Quý khách cần sử dụng sản phẩm theo đúng hướng dẫn sử dụng đó.
3) Chúng tôi cố gắng hết sức để giao sản phẩm trong tình trạng tốt nhất. Tuy nhiên, nếu quý khách có phàn nàn về sản phẩm bị lỗi, xin vui lòng giữ nguyên tình trạng sản phẩm lúc đó để chúng tôi, hoặc đại diện của chúng tôi, đến để kiểm tra trong thời gian sớm nhất có thể.
4) Để giúp quý khách có biện pháp xử lý sản phẩm bị lỗi, chúng tôi sẽ cần sự hợp tác của quý khách và yêu cầu quý khách cung cấp một số thông tin về sản phẩm, bao gồm:
a) Những chi tiết chứng minh sản phẩm bị hư hại hoặc bị lỗi; và
b) Cung cấp thông tin về số giao hàng và các thông tin khác khi chúng tôi yêu cầu.
5) Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về sản phẩm cho những trường hợp dưới đây:
- Quý khách sử dụng và bảo quản sản phẩm không đúng với hướng dẫn của nhà sản xuất
- Bị vướng vào bất cứ tai nạn nào hoặc bị thiệt hại do những chủ ý thay đổi hoặc chỉnh sửa
- Bị hao mòn do được sử dụng sau khi chúng tôi đã giao hàng